Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015


Để duy trì được hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như khi vợ chồng mới cưới các bạn nên có cho mình những nguyên tắc những thói quen tốt giúp vợ chồng được sống trong khoảnh khắc hạnh phúc. Hãy hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng 10 bí quyết dưới đây nhé.

1.Nói lời yêu thương

nói lời yêu thương với nữa kia

Nói lời yêu thương giúp giữ gìn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Khi mới yêu nhau hằng ngày và hằng giờ các bạn có thể trao cho nhau rất nhiều những lời nói yêu thương và trong cuộc sống hôn nhân đó là điều cần thiết để duy trì mãi mãi. Có rất nhiều cách để nói có thể nói thì thầm vào tai người đó lúc ngủ hay có thể gửi một tin nhắn thoại hay là một mẫu giấy ghi chú và dán ở đâu đó trong phòng…Nó sẽ giúp hai bạn ngọt ngào hơn trong hôn nhân đó.

2. Nói cảm ơn thay vì xin lỗi 

Trong cuộc sống hôn nhân nếu hai bạn phải nói với nhau quá nhiều từ xin lỗi có nghĩa cuộc sống hôn nhân của hai bạn không trọn vẹn. Không ai là hoàn hảo nhưng hay cố gắng vì đối phương thay đổi nếu nó làm ảnh hưởng xấu đến tình yêu của hai bạn. Hãy nói cảm ơn nửa kia sẽ thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Nếu bạn dùng sự chân thành của mình để nói cảm ơn sẽ làm người đó thây hạn phúc bà cảm động rất nhiều.

3. Ít cằn nhằn trong cuộc sống hôn nhân

Lúc đang yêu, 2 người vẫn có lúc cãi vã, giận hờn. Điều đó càng khó tránh khi cả hai cùng chung sống dưới một mái nhà. Dù những bất đồng đôi khi khiến hai người hiểu nhau hơn, nhưng nếu cằn nhằn quá nhiều, bạn chỉ khiến đời sống vợ chồng căng thẳng, thậm chí còn có thể đưa cả hai vào những cuộc đấu khẩu triền miên. Chính điều đó tạo nên tâm trạng mệt mỏi và chán nản, đôi khi làm tổn thương nhau. Mối quan hệ vợ chồng sẽ vì vậy mà dần nguội lạnh, mất đi sự ngọt ngào, lãng mãn.

4. Khích lệ nhau

hôn nhân hạnh phúc

Cổ vũ nhau trong cuộc sống hôn nhân

Những lời khen những lời có cánh là những lời nói rất cần thiết cho lứa đôi. Đối phương sẽ thấy cuộc sống hôn nhân thật ngọt ngào dường như mình vẫn được quan tâm như ngày mới yêu.

5. Hãy giúp đỡ nhau từ những việc nhở nhất

Thêm một bí quyết nữa dành cho những ai muốn giữ “lửa” tình yêu trong hôn nhân là hãy luôn đồng hành và giúp đỡ lẫn nhau từ việc nhỏ nhặt nhất. Chắc hẳn một cặp đôi hạnh phúc sẽ luôn cùng nhau vào bếp nấu một bữa ăn ngoan, cùng đi chợ mua đồ, cùng giáo dục con cái và còn rất nhiều cái “cùng nữa”. Hãy tin tưởng rằng khi bạn làm những điều tốt đẹp vì bạn đời của mình, chắc hẳn nửa kia cũng sẽ tìm cách đền đáp lại sự tử tế của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét