Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Chìa khóa để mở cánh cửa đến hạnh phúc là bắt đầu thay đổi và cải thiện mọi thứ từ chính bản thân mình. Nếu cuộc sống hôn nhân của hai bạn thay đổi một vài điều nho nhỏ thì chắc chắn tình yêu vợ chồng bạn sẽ ngọt lịm y như trên phim

Dành những lời có cánh cho nữa kia

Các chuyên gia tâm lý đã chỉ ra rằng mọi người thường thờ ơ và không xem trọng việc bày tỏ lòng biết ơn, tình cảm của mình với những người mà chúng ta yêu thương, gần gũi. Ngược lại, khi chính bản thân bị đánh giá thấp sẽ rất khó chịu và cuộc sống hôn nhân bị nhạt dần. Thực tế nhiều cặp vợ chồng đã chia tay chỉ vì không được đối tác coi trọng.
Những hành động nhỏ như tăng quà sẽ giúp cuộc sống hôn nhân của bạn ngọt ngào hơn

Một vài hành động tưởng như đơn giản là mua quà tặng nữa kia của mình hay mời họ đến nhà hàng có món ăn họ thích...sẽ là những món quà ý nghĩa mà đối tác bạn sẽ rất thích. Từ một sư khô khan, nhàm chán trong tình yêu vợ chồng sự thay đổi nho nhỏ này sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân của cả hai trở nên ngọt ngào hơn.

Chân thành nói lời cảm ơn

Chẳng hạn, nếu nữa kia tặng bạn một món quà xinh xắn thì đừng nghĩ như đó là nghĩa vụ đương nhiên mà chàng phải làm, hãy nói ” cảm ơn anh vì món quà rất tuyệt”. Hoặc nếu anh ấy sắp xếp thời gian đưa bạn đi chơi dù anh ấy rất bận, chỉ một câu nói cảm ơn của bạn cũng khiến anh ấy vui cả ngày và cảm nhận được sự trân trọng của bạn trong trong cuộc sống hôn nhân của cả hai.

Bày tỏ tình yêu

Vẫn tưởng nói 3 từ “Em yêu anh” là sến hay là “chuyện vặt” khi đã là vợ chồng, ấy vậy mà 3 từ kì diệu đó có thể thay đổi hoàn toàn cục diện tình yêu vợ chồng của hai bạn. Điều này không những giúp hai người luôn giữ được sữ lãng mạn như thuở bạn đầu mà chàng sẽ cảm nhận được yêu thương từ bạn. Bạn có thể nói trực tiếp, nhắn tin hay gọi điện đều ổn cả, hãy để 3 từ kì diệu này giúp bạn có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bền vững.

Hãy lắng nghe nhiều hơn

Một điều mà ít người thừa nhận là lý do khiến cho tình yêu vợ chồng trở nên nhàm chán là người trong cuộc nói nhiều hơn nghe. Để thay đổi điều này, bạn nên là một đối tác nghe chân thành. Khi hai bạn có chuyện hãy lắng nghe đầu đuôi câu chuyện rồi hãy lên tiếng, đừng nói át hay xen vào từng câu nói của người kia. Trong cuộc sống hôn nhân, khi bạn chịu lắng nghe nữa kia của mình, họ sẽ cảm nhận được mình đang được tôn trọng.
Hãy là một người nghe chân thành trong tình yêu vợ chồng

Dành thời gian cho chàng

Anh ấy là một nữa tiếp theo của cuộc đời bạn, không có bất kì lý do gì mà bạn không có thời gian dành cho chàng dù là lý do công việc, gia đình hay bất cứ việc quan trọng nào khác. Ai cũng bận rộn trong cuộc sống, công việc của mình, điều quan trọng là bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý, tranh thủ những khoảng thời gian rãnh như ăn uống, nghỉ ngơi để ở bên người ấy, trò chuyện và gần gũi chàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét