Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Trong cuộc sống hôn nhân, đôi khi các nàng có những khoảnh khắc có thể đốn tim các chàng và in dấu mãi mãi trong tâm trí của nữa, 4 điều dưới đây sẽ giúp các nàng biết cách để "chinh phục" trái tim của chàng và vun đắp cuộc sống hôn nhân của cả hai.

Cố gắng tỏ ra độc lập

Thời nay đàn ông không thích mẫu phụ nữ tỏ ra yếu đuối, phụ thuộc mà thay vào nó họ lại có ấn tượng với cô gái độc lập, đó mới là mẫu người con gái mà họ khát khao có được trong cuộc sống hôn nhân. 
phụ nữ độc lập
Đàn ông thời này thích những người phụ nữ độc lập hơn
Cho dù sự mạnh mẽ của phụ nữ chỉ nên thể hiện ra ở một mức độ nhất định, song các chàng thú nhận là rất dễ rung động khi chứng kiến một cô gái tỏ ra mình là một người độc lập. Đó là những khoảnh khắc bạn chăm chú làm việc, hay khi bạn đang loay hoay sửa chữa đồ đạc trong gia đình vì không có ai giúp đỡ, khi bạn mạnh mẽ vượt lên khó khăn…

Khi bạn tỏ ra e dè trước mặt chàng

Các ông chồng sẽ không bao giờ thú nhận với bạn họ thích thú khoảnh khắc bạn rụt re, e sợ mỗi khi gặp mẹ chàng. Nhưng sự thật, trong mắt họ, đó là một trong những khoảnh khắc rất thú vị. Khi bạn tiếp xúc với mẹ chàng, điều đó có nghĩa là bạn đang muốn củng cố cuộc sống hôn nhân của hai người, tạo dựng niềm tin với những người thân yêu của chồng.

Khi bạn mặc theo ý thích của chàng

Xuất hiện trước mặt người bạn đời của bạn mà họ rất thích, đó sẽ là khoảnh khắc bạn xinh đẹp nhất trong mắt của họ. Việc bạn mặc bộ đồ mà chàng từng khen cho thấy bạn thực sự quan tâm tới từng lời chàng nói và muốn làm hài lòng bạn đời của mình trong cuộc sống hôn nhân.

Khi bạn cố gắng thân thiết với bạn bè chàng


phụ nữ với bạn bè chàng
Khi nàng cố gắng thân thiết với bạn bè chàng
Một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống của đàn ông là bạn bè của họ. Chắc chắn khi nhìn nàng đang chơi thân, trò chuyện vui vẻ với bạn bè của mình, chắc chắn chàng sẽ mỉm cười hạnh phúc vì những người quan trọng với chàng đang kết thân với nhân. Các ông chồng sẽ nhận định đây là hành động thể hiện sự quan tâm và săn sàng hi sinh của phái yêu cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của hai vợ chồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét