Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Lần trước, sức khỏe cho cả nhà đã chia sẽ cho các bạn “10 chiêu giữ gìn cuộc sống hôn nhân của các chị em (p1)”, hôm nay mình sẽ tiếp tục chia sẽ những bí quyết còn lại để giúp chị em vun đắp cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Hãy làm chồng biết ghen ngược

làm chàng biết ghen
Làm chàng biết ghen là chiến lược tâm lý hôn nhân hiệu quả

Bạn tôn trọng thế giới riêng của chồng thì cũng hãy cho mình thế giới riêng để xem cách anh ấy ứng xử với điều đó như thế nào. Biết cách làm cho chồng ghen ngược thấy bạn vừa hấp dẫn vừa bí ẩn như hẹn hò, ăn uống, xem phim, hay du lịch mà không có anh ấy. Điều đấy sẽ khiến anh ấy tò mò và quan tâm tới bạn nhiều hơn. Đây là chiến lược tâm lý hôn nhân hiệu quả trong việc giữ chồng mà các chị em nên áp dụng ngay lập tức.

Hâm nóng tình cảm vợ chồng đúng lúc

Trân trọng những ngày kỉ niệm, biết cách trò truyện với nhau nhiều hơn, tặng cho nhau những món quà, đi du lịch hay hẹn hò lãng mạn vào một ngày đặc biệt nào đó và thậm chí chỉ cần nói 3 từ kì diệu “em yêu annh” cũng khiến tình yêu của bạn trở nên gắn bó và khăng khít hơn nhiều rồi. Đó cũng là một cách giữ gìn cuộc sống hôn nhân hiệu quả mà nhẹ nhàng.

Biết làm đẹp cho bản thân

Đàn ông yêu bằng mắt điều này đã được chứng mình từ lâu, vì vậy dù đã lấy nhau chị em không phải lúc nào cũng có thể đẹp nhưng cũng đừng bao giờ để chồng thấy bộ dạng lếch thếch lôi thôi khi ra đường của bạn. Với đàn ông, vợ chính là đồ trang sức của mình, là điều làm mình hãnh diện với những người hay đồng nghiệp. Vì vậy, chị em hãy thay đổi về ngoại hình như trang điểm, làm đẹp, ăn mặc mát mẻ, hấp dẫn trở nên quyến rũ hơn không chỉ trong mắt chồng mà những người đàn ông khác. Hãy luôn đẹp để khiến cho nửa kia tự hào và muốn được yêu chiều bạn  nhiều hơn.

Nên rõ ràng trong tiền bạc

Đừng để tiền hay tài chính chi phối mối quan hệ của bạn, không phải quá khắt khe kiểm tra tài khoản của anh ấy, hay những món tiền anh ấy chi tiêu, hãy cùng ngồi lại với nhau và đề ra những nguyên tắc quản lý tài chính để tránh những xung đột không đáng có. Tiền bạc phân minh sẽ khiến bạn tự chủ hơn trong cuộc hôn nhân của mình. Điều đó đặt nền tảng cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bền vững cho cả hai vợ chồng.

Chuyện “Yêu” cũng rất quan trọng

vợ chồng yêu nhau trên giường
"Yêu" là một cách giữ chân hiệu quả những ông chồng cả thèm chóng chán


Nhu cầu tình dục của đàn ông là vô cùng lớn nên đừng bao giờ coi thường “chuyện Yêu” trong hôn nhân, nó chính là bí quyết giữ gìn cuộc sống hôn nhân rất tài tình của các chị em cao tay. Chị em nên chăm chỉ cập nhật nghệ thuật “chốn phòng the” để lôi cuốn các ông chồng hay “cả thèm chóng chán”. Bạn chủ động “dạo đầu” để kêu gọi anh xã hòa nhập vào “cuộc yêu” là chuyện hoàn toàn nên làm. Đừng e ngại hay suy nghĩ rằng đó là việc của các anh nhé. Chúng ta bình đẳng rồi mà!

Đọc thêm tại: http://suckhoechocanha.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét