Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Cuộc sống luôn luôn chuyển động, đôi khi chúng ta vô tình đánh mất chính mình trong đó. Và trong cuộc sống hôn nhân cũng vậy chúng ta bị cuốn vào những thói quen hằng ngày, mà quên đi làm thế nào để tình yêu của mình mỗi ngày đều trở nên đặc biệt hơn. Hãy tìm hiểu nhau để xây dựng cuộc sống gia đình thêm bền vững và hạnh phúc.. Vậy những bí quyết để cuộc sống hôn nhân không nhàm chán là gì? . Chị em hãy tìm hiểu những mẹo nhỏ cực đơn giản dưới đây nhé.

Dành thời gian cho nhau


Vợ chồng nên dành nhiều thời gian bên nhau

Với những cặp vợ chồng hạnh phúc lâu năm, họ duy trì tình yêu bằng cách luôn dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để quan tâm tới người bạn đời. Hơn ai hết họ hiểu rằng, công việc không theo họ cả đời, con cái rồi cũng sẽ trưởng thành, chỉ có người chồng/vợ mới cùng đồng hành cho đến cuối đời. Có thể là một tin nhắn chúc buổi sáng tốt lành hay một tin nhắn chúc ngủ ngon và đơn giản có thể là một mẫu giấy được dán ở đâu đó với một thông điệp yêu thương nhẹ nhàng.

Đừng quên nói “ Cám ơn” và “xin lỗi

Cuộc sống hôn nhân bạn sẽ hay gặp nhất là hai từ này nhưng nhiều lúc bạn lại vô tình quên đi vì những hành động rất quen thuộc, và nhiều cặp vợ chồng lại thấy ngại khi nói với nhau vì họ cho rằng đã là vợ chồng rồi cần gì phải khách sáo như vậy .Tuy nhiên thể hiện sự biết ơn hay nói lời xin lỗi thể hiện sự biết ơn của bạn đến vợ/ chồng mình , nói xin lỗi và cảm ơn chân thành sẽ khiến đối phương cảm được tôn trọng, và mệt mỏi sẽ tan biến

Hãy bỏ qua những điều nhỏ nhặt

Khi mới bắt đầu, bạn sẵn sàng bỏ qua những khoảnh khắc “không hoàn hảo” của người thương. Tuy nhiên, sau khi ở bên nhau một thời gian, những khoảnh khắc “không hoàn hảo” của đối phương lại có thể khiến bạn bực mình, thậm chí có thể khiến cho những cặp vợ chồng không thể kiềm chế cảm xúc tranh luận nặng nề, oán giận nhau. Điều đó là không nên chút nào, bạn cũng biết không ai có thể hoàn hảo, đặc biệt là con người ai cũng có một tật nào đó, vì vậy thay vì khó chịu, chỉ trích đối phương hãy giúp đỡ cô ấy/anh ấy. 

Luôn biết cách làm mới tình yêu


Hãy luôn làm mới tình yêu trong cuộc sống hôn nhân

Theo thời gian, tình yêu dễ bị phai nhạt bởi sự tác động của nhiều yếu tố. Bí quyết của cặp vợ chồng hạnh phúc là họ luôn biết cách làm mới . Khi nhận thấy cảm xúc trở nên nhạt nhẽo, các cặp đôi sẽ hẹn hò với nhau như hồi mới yêu, cùng đi chơi, cùng đi xem phim. Vào một ngày bất chợt, một trong hai bên sẽ gửi những tin nhắn lãng mạn, với những lời tán tỉnh ngọt ngào dành cho nửa kia. Nếu biết cách vun đắp yêu thương mỗi ngày, thời gian sẽ chẳng là còn thách thức với tình yêu.
Hãy nhớ rằng không gì là tồn tại mãi mãi nếu không nó được vun đắp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét