Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Dưới đây là 4 thói quen xấu mà phụ nữ nên biết và tránh xa để không ảnh hướng đến cuộc sống hôn nhân của mình.
Hay phàn nàn về đam mê thể thao của đàn ông
Cũng giống như phụ nữ yêu thích shopping thì đàn ông có đam mê thể thao của mình. Trong cuộc sống hôn nhân, các ông có thể kiên nhẫn đi mua sắm vơi bạn hàng giờ đồng hồ, vậy tại sao bạn không để nữa kia của mình thỏa mái xem một chương trình thể thao mà họ yêu thích hay tham gia một hoạt động thể thao nào đó.
Vợ giận chồng xem thể thao
Hãy cho nữa kia của bạn thời gian để theo đuổi sở thích của mình sẽ vun đắp cuộc sống hôn nhân hạnh phúc
Nếu khi có thời gian rãnh các nàng thường hay tụ tập đi xem phim, la cà ăn uống hay café tám chuyện thì các chàng cũng có quyển được gặp gỡ các chiến hữu để tranh luận về một trấn đấu thể thao nào đó. Hãy hiểu và tôn trọng cho đam mê, sở thích của nữa kia dù bạn không hài lòng vì chàng quá đam mê môn thể thao nào đó. Bạn chỉ nên lên tiếng khi niềm đam mê đó vượt quá giới hạn, ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của hai bạn.
Luôn cố gắng thay đổi nữa kia của mình
Phụ nữ thường rất hay uốn nắn, thay đổi nữa kia của mình vì muốn người bạn đồng hành của mình thật hoàn hảo. Nhưng sự thật thì các ông chồng không hề muốn như vậy, họ ghét bị bạn đời của mình điều khiển thế này, thế kia; đàn ông không thích bị ép buộc phải thay đổi quan điểm, sở thich của mình; hơn nữa các chàng có thể trở nên khó chịu khi không được làm điều mình muốn chỉ vì nữa kia muốn họ trở nên hoàn mĩ, điều này có thể đẩy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc ra xa khỏi hai bạn.
Mỗi người đều có một tính cách, suy nghĩ, đặc điểm riêng biệt, đừng bao giờ áp đặt bạn đời của bạn trở thành một hình mẫu nhất định nào đó. Thay đổi người mình yêu là điều tốt, nhưng một người vợ thông minh sẽ biết thay đổi như thế nào, biết rõ điểm dừng để không ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân của hai người.
Hay hờn dỗi và dùng nước mắt mỗi khi hai người có xích mích
Thói quen xấu này của phụ nữ có thể khiến đàn ông phát chán và mất đi cảm tình dần. trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ luôn được cho là phái yêu nên họ luôn tận dụng điểm này để lấn át nữa kia trong một cuộc cãi vã. Các nàng vẫn nghĩ khi mình khóc lóc, hờn dỗi trước mặt nữa kia có thể khiến cho chàng mềm lòng nhưng thực chất điều này chỉ thể hiện sự yếu đuối của bản thân.
Khóc khi cãi nhau Đừng thường xuyên khóc hay giận dỗi khi cãi nhau với nữa kia
Thích lôi chuyện cũ ra nói
Có những sự việc đã xảy ra rất lâu rồi nhưng phụ nữ luôn ghi nhớ nó trong lòng mình. Đặc biệt những lỗi lầm của chồng trong quá khứ luôn được chị em khắc cốt ghi tâm. Đó là lý do tại sao mỗi khi nữa kia phạm phải một lỗi lầm dù nhỏ thì phụ nữ luôn sẵng sàn lôi thêm các khuyết điểm của chàng trước đây để “tiện thể” mắng, vì thế vốn là chuyện cỏn con chẳng có gì cũng được phụ nữ biến thành chuyện lớn.
Thực tế trong cuộc sống hôn nhân, các ông chồng không hề đồng tính với thói quen này của các bà vợ chút nào. Họ cảm thấy phiền lòng khi mà các bà vợ luôn “nuôi” những chuyện quá khứ trong lòng và bất cứ lúc nào cũng có thể lôi ra để đay nghiến. Phái mạnh chỉ muốn chị em rũ bỏ những chuyện không hay trong lòng và đừng bao giờ lấy nó làm cái cớ để gây chiến tranh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét