Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Đừng bao giờ nghĩ về cuộc sống hôn nhân với nữa kia nếu phát hiện ra nữa kia của bạn thuộc một trong những kiểu con trai cực đoan dưới đây.

Quá độc đoán

Nữa kia của bạn có phải luôn sẵn lòng ủng hộ và chia sẽ những kế hoạch lớn và mục tiêu trong đời bạn? Hay anh ta muốn kiểm soát tất cả mọi thứ liên quan đến bạn? Nếu rơi vào trường hợp 2, thì bạn đáng có một người bạn trai quá độc đoán rồi đấy.

Đàn ông độc đoán
Không nên kết hôn với đàn ông độc đoán

Con gái khi yêu thường lầm tưởng cho rằng những sự độc đoán là quan tâm, tâm lý. Nhiều cô nàng vẫn bao dung cho những hành vi kiểm soát chặt chẽ thái quá của bạn trai. Bạn không biết rồi, đối với một đối tác độc đoán, thì bước vào cuộc sống hôn nhân sự độc đoán sẽ càng tăng cao đến mức khiến bạn “nghẹt thở”.

Cực kì đa nghi

Dù bạn không làm gì có lỗi với chàng, và sự việc cũng không đáng để chàng xét nét song anh ấy vẫn yêu cầu bạn cung cấp thông tin chi tiết để chứng mình  là bạn trong sáng. Điều này cho thấy bạn trai của bạn cực kì đa nghi, anh ấy luôn cảm thấy bất an khi ban ở bên cạnh và nảy sinh đủ mọi nghi ngờ.
Kết hôn với một đối tác quá đa nghi, bạn sẽ  đánh mất toàn bộ những suy nghĩ và năng lượng tích cực mà bạn vốn có. Bạn trở nên bực bội, khó chịu vì những chuyện không đâu do sự đa nghi của nữa kia, cuộc sống hôn nhân của hai bạn sẽ trở nên bế tắc và nhàm chán.

Tránh xa cuộc sống hôn nhân với người siêu cầu toàn

Thật tuyệt vời khi bạn cưới phải một người chồng cầu toàn bởi chàng sẽ động viên, khuyến khích và thúc đẩy bạn đạt được các mục tiêu không thể nào với tới, trở thành một cô gái hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ cực kì mệt mỏi nếu sự cầu toàn đó trở nên thái quá.
Một người chồng quá cầu toàn sẽ luôn hướng mọi thứ trong cuộc sống hôn nhân của bạn phải trở nên thật hoàn hảo. Với một bạn đời như vậy, bạn thường xuyên tìm kiếm những sai sót và “bắt” bạn phải hoàn thiện hơn. Bạn sẽ luôn rơi vào tình trạng thấp thỏm, bất an bởi lo sợ mình mắc lỗi, yếu kém rồi tìm cách sửa chữa khi có một nữa kia như vậy.

Quá yêu bản thân của mình

Bạn sẽ luôn giống như một món phụ kiến nếu ở trong mối quan hệ với đối tác quá yêu bản thân. Anh ta luôn xem mình là trung tâm của vụ trụ và mọi thứ chỉ xoay quanh bên anh ta. Còn bạn, cũng sẽ phải thay đổi theo cuộc sống của anh ấy, tình yêu của bạn cũng sẽ phải nương theo ý muốn của chàng
Bạn đời quá đều cao bản thân chắc chắn sẽ ích kỉ với bạn.
đàn ông quá yêu bản thân
Đừng nên yêu một người yêu bản thân họ hơn bạn

Hãy tránh xa cuộc sống hôn nhân với một chàng trai như thế nếu bạn không muốn bị hạ thấp lòng tự trọng.

Luôn luôn đổ lỗi cho người khác

Kiểu người nay không bao giờ cho rằng mình sai, công không bao giờ chịu trách nhiệm cho sai lầm của bản thân. Họ luôn thất vọng về bạn, và trong mọi trường hợp bạn sẽ là người sai và họ luôn luôn đúng.
Trải qua cuộc sống hôn nhân với người như vậy, dần dần bạn sẽ cảm thấy mình trở nên vô giá trị, không được tôn trong. Bạn ấm ức từ những việc lặt vặt vì anh ta không bao giờ nhìn còn công bằng về bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét