Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Trở thành một người phụ nữ quyến rũ hơn trong phòng ngủ cũng là cách để gia tăng hạnh phúc trong đời sống vợ chồng của hai bạn.

Hãy đầu tư vào những bộ đồ lót gợi cảm cho đời sống vợ chồng

Nếu bạn đã quen với style của những chiếc áo nâng ngực dày, hãy thử với những bộ đồ ren mỏng mảnh. Đừng tự ti với vòng 1 "màn hình phẳng" mà không dám thử sức với đồ lót ren, bởi mỗi loại lại có sự sexy riêng của nó. Hơn nữa, với sự đổi mới không chỉ tăng thêm sự gợi cảm cho bạn mà còn tăng thêm “nhiệt” cho cuộc “yêu” của hai bạn. 

vợ gợi cảm

Hãy đầu tư vào những bộ đồ lót gợi cảm để tăng cảm hứng "yêu"

Nếu muốn quyến rũ người đàn ông của mình, đừng tiếc mà không đầu tư vào những bộ đồ lót hấp dẫn, và cũng không nên ngại diện chúng trước mặt chồng của mình, nó sẽ mang lại tác dụng thần kì cho cuộc sống hôn nhân của hai bạn đấy.

Mặc “một nửa”

Một chiếc áo sơ mi trùm qua hông hay diện nguyên cả chiếc quần jeans trong phòng ngủ mà nửa trên hờ hững với áo lót... Kiểu mặc "một nửa" này rất có sức gợi trong mắt bạn tình.  Khi chàng nhìn thấy bạn xuất hiện với kiêu mặc này, đảm bảo nữa kia sẽ muốn đến gần bạn để “giải thoát” nữa còn lại cho cơ thể bạn.

Trang phục trong phòng ngủ thì không có một sự cố định nào hết, miễn sao nó giúp bạn khoe được một phần vẻ đẹp cơ thể của bạn. Đây cũng là một cách để khơi dậy cảm hứng “yêu” trong cuộc sống hôn nhân của bạn.

Giảm bớt ánh sáng đèn

Nói không với kiểu phòng ngủ tối tom, chắc chắn rồi, nhưng nếu để ánh sáng quá nhiều cũng không phải là cách tốt nhất. Một chiếc đèn ngủ với ánh sáng vừa phải sẽ biến bạn trở thành người phụ nữ nóng bỏng nhất trong mắt chàng. Nếu phòng ngủ của bạn không sở hữu ánh sáng lý tưởng, hãy dùng nến hoặc một vài loại tranh phát sáng, nó sẽ giúp cuộc "yêu" của hai người dễ dàng thăng hoa.

Thư giãn hoàn toàn trước khi nhập cuộc

Nếu cả chàng và bạn đều đang stress vì công việc, kiệt sức vì chăm con và công việc nhà thì cả hai sẽ rất khó để nhập cuộc. Vì vậy hai bạn cần phải thật sự thư giãn mới có thể khơi dậy cảm hứng “yêu” trong nhau. Hãy hỏi chồng bạn có hứng thú với nhân viên mát xa tại nhà là chính bạn hay lên kế hoạch "tẩu thoát" khỏi lũ trẻ nghịch ngợm.... Thời gian cả hai đang thân mật bên nhau hãy tránh xa điện thoại, tivi, chỉ nằm thư giãn, âu yếm bên nhau…Đây là cách cực kì hữu ích để “đổi gió” chuyện chăn gối của các cặp đôi trong đời sống vợ chồng, nhất là trong thời đại công nghệ hiện nay.

Thoát ra khỏi những thói quen và "vùng thoải mái"


Hãy thoát ra những thói quen để tăng nhiệt cho quá trình ân ái

Trong cuộc sống hôn nhân, chiếc giường ngủ quen thuộc là "vùng thoải mái" để hai người "yêu" nhau, cùng với đó bạn và chàng cũng hình thành những thói quen như "yêu" vào buổi tối, chàng là người khởi xướng... Muốn quyến rũ chàng, hãy thoát ra khỏi "vùng thoải mái" và những thói quen xưa cũ đó. Thử nghiệm với một chiếc váy ngắn và xuất hiện bất ngờ trước mặt chàng, gửi cho chàng một tin nhắn gợi cảm, lả lơi với chàng ngay trong căn bếp hay phòng khách... Một chút khác lạ cũng đủ sức "hạ gục" chàng ngay lập tức và tăng nhiệt cho đời sống vợ chồng của hai bạn đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét